Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2007

EPILOGY Granados

Lâu lắm rồi hình như mình chưa viết dòng nào cả. QUƠA TRỜA.\ Mà viết gì đây hè. Bạn bè thì khắp mọi nơi. Thôi thì kể chuyện âm nhạc nghen. Tớ mới bạo gan viết lại một bản nhạc cho GUITAR cổ điển. Số là tớ được nghe một bài của E.GRANADOS do một guitarist trẻ đàn.(Hình như trong số bạn quen biết không thấy có ai thích GRANADOS cả-Kể cả Grasshopper). Thích quá mà không biết làm sao. Sau khi lục hết mọi nơi mà không thấy. Thế là tớ tìm hoài thì thấy bài gốc dành cho PIANO viết ở MI giáng trưởng. Vậy thì tớ bèn chuyển cung sang RE trưởng. Đàn thử thì nghe cũng được. (Tới bây giờ vẫn chưa thuộc). Bạn nào có thích thì cứ đàn thử nghen. Còn muốn nghe thì tìm dĩa của Emmanuelle SEGRE (có bán ở tiệm CD). Bài này nguyên thuộc tác phẩm ESCENAS ROMANTICAS (Những khung cảnh thơ mộng) viết cho piano. Bài chuyển soạn cho guitar có mấy chỗ bè BASS lập lại 2 nốt giống nhau, đó là do trong nguyên tác, chỗ đó nhảy một octave, mà guitar thì chịu. Nhưng các bạn đổi âm sắc chỗ đó một chút là ngon lành. Có ý kiến gì thì FEEDBACK nghe. À quên, tớ viết bằng ENCORE, lúc chuyển sang PDF nó bị mất hày nên ra như vậy. Xin chư quân xí xoá cho.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét