Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2007

What a wonderful world

WHAT A WONDERFUL WORLD

 (George Weiss / Bob Thiele)
 
 I see trees of green, red roses too
 I see them bloom for me and you
 And I think to myself, what a wonderful world
 
 I see skies of blue and clouds of white
 The bright blessed day, the dark sacred night
 And I think to myself, what a wonderful world
 
 The colours of the rainbow, so pretty in the sky
 Are also on the faces of people going by
 I see friends shakin' hands, sayin' "How do you do?"
 They're really saying "I love you"
 
 I hear babies cryin', I watch them grow
 They'll learn much more than I'll ever know
 And I think to myself, what a wonderful world
 Yes, I think to myself, what a wonderful world
 
 Oh yeah

Lời của những bản nhạc hay, sâu lắng, thường rất mộc mạc.

Khi xem phim MEET JOE BLACK (Bratt Pit, Antony Hopkins, Claire Forlani), mới thấm thía ý nghĩa bài này. Thảo nào, bài này chỉ do những lão danh ca như Louis Amstrong, Ray Charles hát mà thôi.

Tôi muốn đưa bài hát vào blog nhưng chưa được.

Phần chuyển cung rất sáng và lạ, tưởng gì chỉ là chuyển sang bậc 6 giáng. Nhưng liên kết hợp âm thì tuyệt vời. Muốn đạt được trình độ "tưởng gì" như trên thì chưa biết tới chừng nào

Các bạn hãy xem từ trường canh 1 tới 6, và thử trên guitar xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét